Loading...

ตลาดดอกไม้ไฟที่เม็กซิโกระเบิด เสียชีวิตแล้ว 26 ราย

loading...
 เกิดเหตุระเบิดรุนแรงที่ตลาดขายดอกไม้ไฟซาน พาบลิโต ชานกรุงเม็กซิโกซิตี้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 26 ราย และบาดเจ็บอีกหลายสิบราย
ภาพวิดีโอที่มีผู้บันทึกไว้ได้ แสดงให้เห็นดอกไม้ไฟจำนวนมากพุ่งขึ้นสู่อากาศหลังจากติดไฟ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดของการระเบิดครั้งนี้
มีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถพยาบาลจำนวนมากไปยังที่เกิดเหตุ โดยทางการออกคำสั่งห้ามประชาชนเข้าใกล้ตลาดแห่งดังกล่าว และขอให้เปิดทางจราจรเพื่อความสะดวกของเจ้าหน้าที่ในการเข้าคลี่คลายสถานการณ์

loading...
นางอเลฮันดรา ปรีเทล ผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งอาศัยอยู่ในตลาดดังกล่าวเล่าว่า ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นก่อน ซึ่งการระเบิดนั้นรุนแรงจนทุกอย่างรอบตัวสั่นสะเทือนไปหมด แต่เธอสามารถวิ่งหนีเอาตัวรอดออกจากที่เกิดเหตุมาได้
ด้านประธานาธิบดีเอ็นริเก เปนา นีโต ของเม็กซิโก ทวีตข้อความแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวผู้เสียชีวิต และระบุว่าได้ส่งกำลังทหารเข้าช่วยในการกู้ภัยแล้ว
ทั้งนี้ ตลาดดอกไม้ไฟ ซาน พาบลิโต เคยเกิดเหตุระเบิดมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อเดือนกันยายน ปี 2005 ทำให้ตลาดได้รับความเสียหายอย่างหนัก และมีผู้บาดเจ็บหลายสิบคน โดยเหตุเกิดขึ้นก่อนวันฉลองเอกราชของเม็กซิโกไม่นาน

loading...
แชร์ข่าวนี้ เกี่ยวกับการแชร์
Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment