Loading...

อึ้งกันทั้งจังหวัด ☹☹☹หลุด! เจ้าอาวาสวัดดังในขอนแก่นแอบซุกสีกาสาว แถมยังทำแบบนี้ สีกาสาวที่ว่า ที่แท้คือคนนี้ ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ (ชมคลิป)

loading...

 

loading...


ศูนย์ข่าวขอนแก่น - เหม็นหึ่งทั่วเมืองหมอแคน ภาพหลุดเจ้าอาวาสวัดดัง “วัดศรีสว่างโนนทัน” ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น แอบซุกสีกาสาวว่อนสังคมออนไลน์ ล่าสุดทนกดดันจากญาติโยมไม่ไหว ยอมลาสิกขาบทออกจากวัดไปแล้ว





ข่าวรายงานว่า วันนี้ (6 ธ.ค.) ที่วัดศรีสว่างโนนทัน ตั้งอยู่เลขที่ 100 ถนนโพธิสาร บ้านโนนทัน หมู่ 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังจากที่มีภาพประมาณ 5-6 ภาพ เป็นภาพพระครูโอภาสธรรมวิภัช (นายสมหวัง คุณธมโม) อายุ 54 ปี มีบ้านเดิมอยู่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็นเจ้าอาวาสวัดศรีสว่างโนนทัน ถ่ายภาพคู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง อายุประมาณ 30-40 ปี ที่มีหน้าตาดี ผิวขาว ไปตามสถานที่ต่างๆ แม้ในงานแต่งงาน
      
       โดยพระครูโอภาสธรรมวิภัชแต่งตัวเป็นฆราวาส สวมหมวก และมีการถ่ายภาพคู่ตามสถานที่ต่างๆ ที่ไปเที่ยวด้วยกันสองต่อสองด้วย เพื่อไปหาข้อมูลและสอบถามที่ไปที่มาว่าบุคคลในภาพถ่ายใช่พระครูโอภาสธรรมวิภัชหรือไม่

loading...

  นายเรือง สุระเสียง ไวยาวัจกรณ์ของวัดศรีสว่างโนนทัน เปิดเผยว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้เสนอภาพข่าว พระครูโอภาสธรรมวิภัชแต่งตัวเป็นฆราวาสไปเดินคู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง และไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ พร้อมถ่ายภาพคู่อีกด้วย ขณะนั้นยังเป็นเจ้าอาวาสวัดศรีสว่างโนนทัน พระเณรในวัดพร้อมคณะกรรมการวัดจึงนำมาถามกับเจ้าอาวาส ท่านก็ยอมรับเป็นความจริงในภาพถ่าย


 
โดยอดีตเจ้าอาวาสบอกว่าได้มีหญิงคนดังกล่าวมาทำบุญที่วัดนานถึง 1 ปี และหลังออกพรรษาปีนี้ท่านได้ออกจากวัดไป 3-4 คืน โดยไม่ทราบว่าไปจำพรรษาที่ไหน หลังจากนั้นมาก็มีภาพข่าวดังกล่าวได้ออกมาในโลกออนไลน์ เป็นภาพที่เป็นเจ้าอาวาสวัดสว่างศรีโนนทันเดินคู่กับหญิงสาว และไปงานแต่งานในเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นด้วย คณะกรรมการวัด พระเณรในวัดรับไม่ได้เพราะเป็นสิงที่เสื่อมเสียแก่วัด และวงการพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะวัดศรีสว่างโนนทันเป็นวัดที่มีชื่อเสียงใน จ.ขอนแก่น มีญาติโยมมาทำบุญและมีกิจกรรมทางศาสนามาโดยตลอด





 
เช้าวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมาทางวัดจึงมีการประชุมกันและให้เจ้าอาวาสได้ชี้แจงว่าภาพที่เกิดขึ้นในโลกออนไลน์จะว่าประการใด เจ้าอาวาสก็ยืนยันว่าเป็นตนเอง คณะกรรมการวัดจึงให้เจ้าอาวาสรับผิดชอบโดยลาสิกขาเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา พระเทพกิตติรังสีที่ปรึกษาเจ้าอาวาสวัดธาตุ พระอารามหลวง ได้ทำพิธีให้เจ้าอาวาสวัดศรีสว่างโนนทันลาสิกขาเป็นฆราวาสเต็มตัว หลังจากนั้นได้มาเก็บสมบัติของท่านซึ่งเป็นเงินสดจำนวนหนึ่ง โทรทัศน์ 1 เครื่อง รถยนต์เก๋งส่วนตัว 1 คัน ออกจากวัดศรีสว่างโนนทันโดยไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน
      
       ท่านเป็นพระนักพัฒนา และเป็นพระอยู่ในพระธรรมวินัยมาโดยตลอด โดยเฉพาะวัดศรีสว่างโนนทันนั้นท่านได้สร้างศาลาบำเพ็ญกุศล ศาลาทรงไทย ศาลาศรีจันทร์สม หอระฆัง ศาลากลางน้ำ กุฏิรับรองพระเถรานุเถระ ห้องน้ำสำหรับฆราวาส 30 ห้อง ซื้อที่ดินถวายวัดร่วม 3 ล้านบาท สร้างศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีสว่างโนนทัน และอื่นๆ ที่เป็นงานกิจกรรมเพื่อสังคมในเขตเทศบาลนครขอนแก่น

ที่มา http://khaokhondung.blogspot.com/2016/12/blog-post.html

Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment