Loading...

ม่านรูดเฮี้ยน!! พนักงานฝันเห็นลูกค้ามาสะกิดเรียกให้ไปดูที่ห้อง จนตกใจตื่น พอไปดูถึงกับผงะ กลายเป็นศพไปแล้วจริงๆ!?

loading...

 

loading...

พนักงานโรงแรมม่านรูดย่านปากเกร็ดถึงกับขวัญผวา เพราะขณะนอนครึ่งหลับครึ่งตื่น จู่ๆ ฝันเห็นลูกค้าชายที่มาเปิดห้อง นุ่งผ้าเช็ดตัวมายืนอยู่ตรงหน้า แล้วชี้ไปที่ห้องที่มาขอเปิดไว้ ก่อนจะตบที่ขาอย่างแรงจนตกใจสะดุ้งตื่น พอเข้าไปดูที่ห้องถึงกับผงะ ต้องรีบเผ่นหนีออกมา ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจ 
โดยเมื่อวันที่ 27 ธ.ค. ร.ต.ท.หญิง ปริญญา สร้างหลัก รอง สว. (สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใกล้แยกศรีสมาน พื้นที่ อ.ปากเกร็ด จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเลขที่ 309 ที่ตกแต่งเป็นลายดอกไม้ พบศพชายอายุประมาณ 45-50 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอน ลักษณะน้ำลายฟูมปาก รูปร่างสันทัด ไว้ผมรองทรง นุ่งเพียงผ้าเช็ดตัว แต่ยังไม่ทราบชื่อและนามสกุล เนื่องจากไม่พบหลักฐานยืนยันตัวบุคคล สภาพศพไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้าย ใกล้กันพบกระเป๋าเป้วางอยู่ ด้านในบรรจุ เงินสด 400 บาท ถุงยางอนามัย 1 อัน เสื้อยืดคอกลมสีดำกับกางเกงทหารลายพราง ร้อยเข็มขัดทหารบกของผู้ตายวางพาดอยู่บนโซฟา รวมทั้งที่โต๊ะยังพบขวดน้ำและแก้วน้ำที่ถูกดื่มไปหมดแล้ววางอยู่ด้วย จึงส่งไปตรวจพิสูจน์

สอบสวน นายโดโด้ (นามสมมุติ) พนักงานโรงแรมม่านรูด ที่ยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกและใบหน้าซีดเผือด ก่อนให้การว่า เมื่อช่วง 19.00 น. (26 ธ.ค.) ผู้ตายนั่งรถแท็กซี่มากับหญิงสาวคนหนึ่ง ก่อนจะขอเปิดห้องพักม่านรูด จากนั้นทั้งคู่ก็หายเงียบไป กระทั่งเวลา 22.00 น. จู่ๆ ฝ่ายหญิงสาวที่มาด้วยกันออกมาบอกขอต่อเวลาใช้บริการห้องพักถึงเช้า หลังจากชำระเงินเสร็จ ก็หุนหันรีบกลับออกไป ลักษณะท่าทางลุกลี้ลุกลน แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจ
loading...
“ต่อมา ด้วยความที่มีอาการง่วงมาก ทำให้ผมเผลอวูบหลับไป แต่เหมือนหลับไม่สนิท คล้ายครึ่งหลับครึ่งตื่น และฝันเห็นผู้ตายที่อยู่ในสภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวมายืนอยู่ตรงหน้า พอผมเงยหน้ามอง ก็เห็นหน้าเขาเหม่อลอย ซึ่งผมถามอะไรไปเขาก็ไม่ตอบ แต่กลับชี้มือไปที่ห้อง 309 ที่เขามาขอเปิดห้องไว้ ก่อนจะใช้มือตบที่ขาผมอย่างแรงจนผมสะดุ้งตกใจตื่น พอตั้งสติได้ก็รีบมองไปที่นาฬิกา และพบว่าเป็นเวลา 06.00 น.ที่จะต้องคืนห้องแล้ว ผมเลยเดินไปเคาะเรียก ปรากฏว่าไม่มีเสียงตอบรับ จึงไขกุญแจเข้าไปตรวจดู ทำให้พบว่าเขานอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปากแล้ว แถมใบหน้ากับการแต่งตัวยังเหมือนกับในฝันอีก ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งหนีออกมา พอตั้งสติได้จึงโทรฯแจ้งตำรวจดังกล่าว” พนักงานม่านรูด เล่าด้วยความขวัญเสีย
เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาหญิงสาวที่เข้ามาด้วยกัน รวมทั้งต้องรอผลตรวจแก้วน้ำและขวดน้ำว่ามีสารแปลกปลอมหรือไม่ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการทำคดีต่อไป


Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment