Loading...

หมอดูยิงเมีย-ฆ่าตัวตาย หลังดูดวงตัวเองว่าจะตายก่อนสิ้นปี-จองโลงล่วงหน้า!

loading...

 

ผู้ช่วยผญบ.ยิงเมีย-ฆ่าตัว 2 ศพ หลังดู ดวงตัวเองจะต้องตายก่อนสิ้นปี คาห้องนอนที่ราชบุรี ทั้งที่ลูกชายวัย 7 ขวบนอนอยู่ด้วย ลูกชายคนโตช็อก เผยพ่อกับแม่รักกันมาก ไม่เคยทะเลาะ มีปากเสียง ขณะที่พี่สาวระบุน้องชายดูดวงแม่นมาก มักดูดวงตัวเอง ญาติพี่น้อง และเพื่อนฝูงเป็นประจำ ช่วงต้นเดือนมาบอก ดูดวงตัวเองครั้งล่าสุด พบว่าจะต้องตาย ก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมสั่งเสียฝากดูแลครอบครัว ไม่คิดจะเชื่อผลดวงจนคิดสั้นฆ่าตัวตายแล้ว เอาเมียไปอยู่ด้วยตามที่ได้พูดไว้จริงๆ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. ร.ต.อ. สมพงษ์ ชัยสงคราม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 166 หมู่ 3 ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี จึงประสานแพทย์เวร ร.พ.ดำเนินสะดวก ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรี ร่วมรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธิพงษ์ พงษ์ประภาอำไพ ผกก.สภ.ดำเนินสะดวก พ.ต.ท.สายัณห์ เพ็งบุญชู รอง ผกก.ป. พ.ต.ท. มาโนช จันทร์เที่ยง รอง ผกก.สส. ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายใน ห้องนอนพบศพผู้เสียชีวิตชายหญิง 2 คนนอนอยู่เคียงข้างกัน ทราบชื่อคือ นายวันดี เย็นปู อายุ 49 ปี มีบาดเแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าขมับขวา 1 นัด และนางสุดา เย็นปู อายุ 44 ปี ภรรยา มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับซ้าย 1 นัด โดยพบอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. และปลอกกระสุนปืน 2 นัด ตกอยู่บริเวณหว่างขาของนายวันดี เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
loading...

จากการสอบสวนนายนิพนธ์ เย็นปู อายุ 24 ปี ลูกชายผู้ตาย ให้การว่า พ่อเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ต.ดอนคลัง ซึ่งพ่อและแม่รักกันมากไม่เคยมีปากเสียงหรือทะเลาะกันเลย ก่อนเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน กลับเข้าบ้านมา ในช่วงเช้าเห็นว่าห้องนอนของพ่อกับแม่ยัง ปิดเงียบอยู่ดูผิดสังเกต จึงเปิดเข้าไปดูแล้วถึงเห็นร่างพ่อกับแม่นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ไปแล้วอยู่บนที่นอน จึงรีบปลุกน้องชายวัย 7 ขวบที่นอนหลับอยู่กับพ่อและแม่ด้วยให้ออกไปจากห้อง แล้วแจ้งญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านน.ส.ดวงดาว เย็นปู อายุ 51 ปี พี่สาวนายวันดี เปิดเผยว่า น้องชายได้ร่ำเรียนวิชาการดูดวงมาจากบิดา จนดูดวงได้แม่นมากและมักจะดูดวงทั้งของตัวเอง ญาติพี่น้อง และกลุ่มเพื่อนเป็นประจำ ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาน้องชายมาบอกกับตนว่าได้ดูดวงตัวเองครั้งล่าสุดแล้วปรากฏว่าจะต้องตายก่อนสิ้นปีนี้ พร้อมกับสั่งเสียฝากให้ดูแลครอบครัวแทน โดยได้สั่งจองโลงศพไว้แล้วและขอให้ตั้งงานศพไว้ที่บ้าน ซึ่งตนเองตกใจมากจึงได้ถามกลับไปว่าถ้าตายแล้วลูกเมียจะอยู่อย่างไร แต่น้องชายกลับตอบว่าจะเอาเมียตายตาม ไปด้วย จนกระทั่งวันนี้น้องชายได้คิดสั้นฆ่าตัวตายตามผลดวงพร้อมเมียอย่างที่พูดไว้ล่วงหน้าจริงๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนสอบสวนบุคคลใกล้ชิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

loading...
ที่มา www.khaosod.co.th
Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment