Loading...

ตำรวจจับแท็กซี่พูดจาลวนลาม “นศ.สาว” แถมไม่ให้ลงจากรถ!! (มีคลิป)

loading...

 

loading...

วันที่ 29 ต.ค.59 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ร.ต.อ.ศุภชัย ศรีสุระ รองสว.ส.สบ.2 ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้จับกุมนายสถาพร เถาเอียม อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ 4 ต.ขุนโขลน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ตามหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 724/2559



loading...

 โดยทนายความสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่าย ต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พาตัวผู้เสียหายคือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา ม.รังสิต ปี 3 มาชี้ตัวคนร้ายและรถที่ก่อเหตุซึ่งยืนยันว่าเป็นคันเดียวกันที่ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวและข่มขืนใจผู้เสียหายไม่ให้ลงจากรถโดยสาร ซึ่งน.ส.บี ได้แอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน

จนกระทั่งวันนี้เวลา 17.00 น. นายสถาพร เถาเอียม ผู้ต้องหารายนี้ ย่ามใจมาจอดรถหน้าห้างฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เพื่อมารอรับผู้โดยสาร จึงถูกตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เข้าจับกุมตัวได้พร้อมรถยนต์แท็กซี่ของกลาง โดยนายสถาพร เถาเอียม ได้กระทำต่อนิสิตนักศึกษาและประชาชนซึ่งเป็นหญิงหลายคน ในลักษณะ พูดจาลวนลาม และกระทำในลักษณะเดียวกันมาโดยตลอด คือขอเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของผู้โดยสารซึ่งเป็นหญิง หากไม่ให้ก็จะมีการข่มขู่และไม่ให้ลงจากรถ

จากการสอบถาม ผู้เสียหายกล่าวว่า เมื่อตนเองขึ้นรถ จากนั้นคนขับแท็กซี่ซึ่งเป็นคนร้ายได้แนะนำให้ไปในเส้นทางอื่น ซึ่งตนไม่ยอมไป พร้อมขอเบอร์ รวมถึงให้โทรศัพท์เข้าไปที่เบอร์ของคนขับให้ได้ และสอบถามถึงสถานที่เรียน อายุ ส่วนสูง แนะนำให้ไปประกวด จนตนเองเริ่มกลัวจึงโทรศัพท์หาเพื่อน เมื่อถึงบริเวณหน้า ม.รังสิต คนขับก็ไม่ยอมจอดแต่กลับเร่งรถไป จากนั้นถ่ายป้ายทะเบียนรถให้เพื่อนแจ้งตำรวจให้ เมื่อคนขับรู้จึงอ้างว่าจะไปเติมแก็สและให้ตนเองลงจากรถริมถนนซ่อมสร้าง เนื่องจากกลัวจึงไม่ได้ให้เงิน คนขับจึงวิ่งมาแย่งกระเป๋า แต่เจ้าของร้านซ่อมรถใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือโดยไล่คนขับรถไป และได้เข้าแจ้งความ พร้อมกับฝากถึงคนที่เคยถูกคนร้ายรายนี้กระทำแบบนี้ให้เข้ามาดูตัวที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้
Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment