Loading...

ทำบุญครบ 1 ปี น้องสโนว์ เหยื่อฆาตรกรหื่น พ่อแม่ยังทำใจไม่ได้ ฝันถึงทุกคืน

loading...

 

ญาติพี่น้องร่วมทำบุญครบรอบ 1 ปี การจากไปของ "น้องสโนว์" นักเรียน ม.6 หนีรอดจากการข่มขืนมาได้ แต่ถูกทำร้ายร่างกายสาหัสจนเสียชีวิต ด้านพ่อแม่ยังคงทำใจไม่ได้ เผยเรื่องน่าอัศจรรย์ หลานสาววัย 2 เดือน มีปานตรงกับน้องสโนว์

        จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ "น้องสโนว์" นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โรงเรียนร่องคำ อ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ถูกคนร้ายถีบรถจักรยานยนต์เพื่อหวังข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้ จึงถูกทำร้ายด้วยการชกเข้าที่ท้องจนตับและเส้นเลือดในท้องแตก เสียชีวิต เมื่อช่วงปลายปี 2558 ส่วนความคืบหน้าด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมชุดสายสืบควานหาตัวคนร้าย จนได้ตัวเป็นผู้ใหญ่บ้าน บ้านสีถาน เป็นผู้ก่อเหตุและคลี่คลายคดีลงในเวลาต่อมานั้น (อ่านข่าว : ข่าวน้องสโนว์ทั้งหมดคลิก)
loading...


        ล่าสุด (28 ธันวาคม 2559) มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อและแม่พร้อมญาติพี่น้องเพื่อนสนิท รวมถึง พ.ต.อ. สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สภ.กมลาไสย และนายอดิศร วิทูรศิลป์ ปลัดอาวุโส อ.กมลาไสย ร่วมทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ เนื่องในวันครบรอบ 1 ปี กับการจากไปของน้องสโนว์ ที่วัดดงบักลอย ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

        โดยญาติได้นำภาพถ่ายของน้องสโนว์ เมื่อครั้งมีชีวิตอยู่มาร่วมในพิธีด้วย เป็นภาพถ่ายใบหน้าน้องสโนว์มีรอยยิ้มที่สดใส น่ารัก หลากหลายอริยาบถ ซึ่งผู้ที่มาร่วมทำบุญได้ชื่นชมความน่ารักในภาพถ่ายและยังคิดถึงเจ้าของภาพที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ

        แม่น้องสโนว์ เผยว่า วันนี้ครบรอบ 1 ปีแล้วกับการจากไปของลูกสาว แต่ความรู้สึกลึก ๆ ยังรู้สึกได้ว่าน้องสโนว์ยังอยู่กับครอบครัวไม่จากไปไหน ซึ่งตอนนี้ยังฝันถึงลูกสาวทุกคืน

        ทั้งนี้ ตนเองไม่เคยลืมเลยรู้ว่าลูกสาวเจ็บปวดกับการที่ถูกทำร้ายจนตาย แม้จะจากโลกนี้ไปเชื่อว่าดวงวิญญาณก็ยังไม่สงบ เพราะคนที่ฆ่าน้องสโนว์ยังไม่ได้รับกรรมถึงที่สุด แต่สำหรับ 1 ปีของการสูญเสีย ครอบครัวมีกำลังใจที่ดีจากหลาย ๆ ส่วน โดยเฉพาะกระบวนการยุติธรรม ทำให้เราไม่รู้สึกว่าถูกทิ้งขว้าง รวมถึงสื่อมวลชนที่คอยติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด ซึ่งต้องขอขอบคุณอย่างมากกับความเมตตาที่มอบให้มา

        ด้านคุณพ่อน้องสโนว์ เล่าว่า หลานสาวอายุเพียง 2 เดือน เกิดมีรอยปานจุดเดียวกันกับแผลที่เกิดขึ้นตอนน้องสโนว์เสียชีวิต 2 จุด ถือเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจกับครอบครัวมาก ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังไม่สามารถทำใจได้แม้เวลาจะผ่านมา 1 ปี ยังนั่งมองภาพถ่ายและคิดถึงลูกสาวอยู่ตลอดเวลา

เกาะติดตามข่าว น้องสโนว์ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก ข่าวจังหวัดกาฬสินธุ์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



loading...
Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment