Loading...

ชาวบ้านจับชายแก้ผ้าแห่ประจานรอบหมู่บ้าน หลังจับได้แอบทำคุณไสยใส่บ้านศัตรู

loading...

ชาวบ้านชาวไนจีเรียรุมประชาทัณฑ์อนาจาร จับชายแก้ผ้าใส่รถเข็นพาแห่ประจานทั่วหมู่บ้าน หลังจับได้แอบทำคุณไสยใส่บ้านของศัตรู

          เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยรายงานชวนอึ้งระบุว่า กาบอง อิเยียกาชายชาวไนจีเรียรายหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นพ่อมดหมอผี หลังจากชาวบ้านจับได้ว่ากำลังพยายามนำของปลุกเสกเวทมนตร์คาถาร้ายฝังใส่ที่ใต้ถุนบ้านของศัตรู จึงพากันรุมประชาทัณฑ์โดยใช้ไม้รุมเฆี่ยนตี ก่อนจะช่วยกันจับแก้ผ้า แล้วนำใส่รถเข็นพาแห่ประจานรอบหมู่บ้าน  


loading...



loading...

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัฐอีโม ทางตอนใต้ของประเทศไนจีเรีย โดยสื่อท้องถิ่นเปิดเผยว่า นายกาบองถูกจับได้ที่บ้านของมาร์เซล มาร์เลย์ นโนดิม ผู้นำนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่บ้านว่าเป็นคนใจบุญสุนทาน ทว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ เขามีอาการเจ็บป่วย กินอาหารได้ลำบาก

          โดยหลังจากเกิดเหตุ นายกาบอง สารภาพเพียงว่า ได้รับคำสั่งมาจากพระผู้เป็นเจ้า ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างรอการตัดสินจากผู้สูงอายุในหมู่บ้าน ขณะเดียวกัน ชาวบ้านคนหนึ่งได้กล่าวผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองระบุว่า "ชายคนนี้เป็นปิศาจร้ายมาตั้งแต่สมัยตนยังเป็นเด็ก เขาสมควรได้รับโทษเช่นนี้แล้ว และก็โชคดีที่วันนี้เป็นวันตลาดนัดของหมู่บ้านพอดีด้วย เด็ก ๆ คงจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรกับเขา"


ภาพจาก lindaikejisblog.com

Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment