Loading...

รวบพ่อเลี้ยงโหด! กัดลูก 2 ขวบแผลเหวอะ-ไม้พลองตีหน้าเลือดอาบ พบหนีทหารอีก

loading...


loading...
วันที่ 27 ธ.ค. ที่สภ.หลังสวน จ.ชุมพร นางภา (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ชาวอ.ละแม จ.ชุมพร พร้อมด้วย น.ส.พร (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ลูกสาว นำด.ญ.เอ (นามสมมุติ) วัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.ยุวากร ในสภาพศรีษะและใบหน้าด้านขวามีบาดแผลเลือดซึมออกมาตลอดเวลา ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำหลายแห่ง พบรอยกัดที่แก้มด้านซ้าย หน้าอก และขาซ้าย หลายแห่ง เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ รอง ผกก.ป. รรท.ผกก.สภ.หลังสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายศิริศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างดายด.ญ.เอ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบสวนนางภา ซึ่งเป็นยายของ ด.ญ.เอ ให้การว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับโทรศัพท์จากลูกสาวว่าให้เดินทางมารับด.ญ.เอ ที่อยู่กับนายศิริศักดิ์ สามีใหม่ ในบ้านกลางสวนปาล์มน้ำมัน ในพื้นที่ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร เนื่องจากถูกนายศิริศักดิ์ ทำทารุณกรรมลูกสาวอย่างหนัก จนมีบาดแผลไปทั้งตัว น.ส.พร ไม่สามารถนำตัวออกมาจากบ้านได้ เนื่องจากหวาดกลัว ตนจึงแจ้งตำรวจช่วยเหลือออกมาได้ดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.ยุวากร ให้การว่า ได้คบหากับนายศิริศักดิ์ สามีใหม่เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ต่อมาเมื่อช่วง 10 วันก่อน ได้ไปรับลูกจากแม่ของตนมาอาศัยในสวนปาล์มน้ำมันดังกล่าว แต่ลูกของตนมักจะร้องไห้ตามประสาเด็ก จนสร้างความรำคาญให้กับนายศิริศักดิ์ จึงลงไม้ลงมือตบตีลูกสาวของตนหลายครั้ง ตนก็พยายามปลอบลูกสาวให้เงียบ แต่เมื่อวานนี้ตลอดจนถึงช่วงค่ำ นายศิริศักดิ์ ได้ลงมือทุบตี ด้วยความรุนแรง ใช้ไม้พลองยาวร่วม 1 เมตร ตีไปตามลำตัวทั่วทั้งร่างกายของลูก แต่ลูกสาวตนก็ไม่ได้หยุดร้อง นายศิริศักดิ์ จึงใช้ฟันกัดที่บริเวณใบหน้า ลำตัวด้านหน้า ขาขวาด้านหลัง จนเป็นรอยฟันชัดเจนถึง 4 แผล แล้วคว้าไม้จะตีไปตามตัวลูกตนอีก แต่ไม้เกิดไปเฉี่ยวโดนหน้าผากจนมีบาดแผลเลือดไหลอาบใบหน้า ตนเห็นท่าไม่ดี จึงรีบอุ้มลูกวิ่งออกมาจากบ้าน และโทรไปหาแม่ของตน ให้แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ

ต่อมาพ.ต.ท.สุทธิชัย ได้ส่งกำลังตำรวจเข้าไปคุมตัวนายศิริศักดิ์ จากบ้านพักเพื่อสอบปากคำ แต่นายศิริศักดิ์ ไม่ยอมไปจนเกิดการปล้ำจับตัวกันชุลมุน จนตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตรวจสอบพบภายในบ้านมีการต้มน้ำใบกระท่อม อุปกรณ์การเสพ และต้นกะท่อมอีกจำนวนหนึ่งปลูกไว้รอบบ้าน อีกทั้งเมื่อตรวจสอบยังพบว่านายศิริศักดิ์ มีบัตรประจำตัวพลทหารสังกัดค่ายลพบุรีราเมศร์ มทบ.55 สงขลา แต่หลบหนีทหารมานานร่วม 1 ปี ตำรวจจึงประสานงานไปยัง ร.ต.สันติ เกตุพิมล หัวหน้าชุดปฏิบัติการ ป.พัน 25 มทบ.44 ชุมพร ให้มาตรวจสอบ และประสานไปยัง ทหารหน่วย ฝอ.1 กรม.สน.พล.ร.1 มทบ.55 ส่งนายทหารพระธรรมนูญมารับตัวไปดำเนินคดีหลบหนีการรับราชการทหารในพื้นที่สู้รบ ซึ่งมีโทษจำคุกหนักถึง 4 ปี อีกด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจร่างกาย ที่ ร.พ.หลังสวน อย่างละเอียด ก่อนนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำ ขณะที่ พ.ต.ท.สุทธิชัย ยืนยันเรื่องนี้ต้องดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เพราะเป็นการกระทำที่โหดผิดมนุษย์มะนา ทำกับเด็กได้ลงคอ สาเหตุอาจจะมาจากการเสพยาเสพติด จนอาจมีอาการผิดปกติ ซึ่งจะได้ตรวจสอบต่อไป ขณะนี้ได้ตั้งข้อหามียาเสพติดในครอบครอง และเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาทำร้ายเด็กต้องรอใบรับรองแพทย์และสอบปากคำแม่ของเด็ก อีกครั้ง ส่วนข้อหาต่อสู้ขัดขวางตำรวจก็ให้อภัยได้ แต่สำหรับข้อหาที่หลบหนีทหาร ต้องรอนายทหารพระธรรมนูญมาอีกครั้ง จึงควบคุมตัวนายศิริศักดิ์ ไว้ดำเนินคดีต่อไป


loading...
Share on Google Plus

About Khundy

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment